HỆ SINH THÁI KHỞI NGHIỆP GCEO
KIẾN TẠO HỆ SINH THÁI HỖ TRỢ KHỞI NGHIỆP
Phát triển chuỗi cung ứng bền vững thời đại công nghệ

Phát triển chuỗi cung ứng bền vững thời đại công nghệ

Toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử đã tạo ra những chuỗi cung ứng phức tạp và rộng khắp. Tuy nhiên, mặt trái của nó là những vấn đề về môi trường như ô nhiễm, cạn kiệt tài nguyên, biến đổi khí hậu và những vấn đề xã hội như bóc lột lao động, bất bình đẳng ngày càng gia tăng. Trong bối cảnh đó, việc xây dựng chuỗi cung ứng bền vững không chỉ là một xu hướng mà là một yêu cầu bức thiết để giải quyết những thách thức toàn cầu.

Xem thêm
Giá trị khách hàng là gì? Các đo lượng và tăng Customer Value

Giá trị khách hàng là gì? Các đo lượng và tăng Customer Value

Giá trị khách hàng (Customer Value) giữ vai trò cốt lõi trong mọi chiến lược kinh doanh và quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Trong môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc thấu hiểu và tối ưu hóa giá trị sẽ giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng, củng cố lòng trung thành, từ đó tạo động lực cho tăng trưởng bền vững và lợi thế cạnh tranh dài hạn.

Xem thêm
Customer Lifetime Value (CLV) là gì? Cách tính và tối ưu CLV

Customer Lifetime Value (CLV) là gì? Cách tính và tối ưu CLV

Khi hành trình mua hàng ngày càng phức tạp, tiếp cận khách hàng qua vài điểm chạm riêng lẻ không còn hiệu quả. Lúc này, giá trị vòng đời khách hàng (CLV) trở thành công cụ chiến lược, giúp tối ưu hoạt động Marketing. Hiểu rõ giá trị mỗi khách hàng mang lại giúp doanh nghiệp không chỉ tăng doanh thu, lợi nhuận mà còn mở rộng thị phần và củng cố vị thế cạnh tranh.

Xem thêm
C2C là gì? Tất tần tật về mô hình kinh doanh C2C

C2C là gì? Tất tần tật về mô hình kinh doanh C2C

Internet đã cho phép các công ty tạo ra thị trường C2C trên quy mô chưa từng có. Ở châu Âu, đại dịch đã đẩy nhanh xu hướng C2C – hãng tư vấn McKinsey cho biết, vì rất nhiều người đã dành thời gian để loại bỏ những tài sản không mong muốn. Ngoài ra, vì khách hàng thích các sản phẩm bền vững hơn nên những lo ngại về tính bền vững có thể thúc đẩy tăng trưởng C2C hơn nữa.

Xem thêm
Thị trường mục tiêu là gì? Cách xác định Target Market

Thị trường mục tiêu là gì? Cách xác định Target Market

Hiểu thị trường mục tiêu là điều cần thiết để tạo ra một kế hoạch Marketing hiệu quả. Người tiêu dùng có nhiều đặc điểm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Bằng cách tổ chức những đặc điểm này vào thị trường mục tiêu, doanh nghiệp có thể chọn chiến lược tốt nhất để thu hút khách hàng lý tưởng của mình.

Xem thêm
Thị trường là gì? Chức năng và hình thái của thị trường

Thị trường là gì? Chức năng và hình thái của thị trường

Thị trường tạo điều kiện cho cơ chế ấn định giá, có nghĩa là nó sử dụng cung và cầu để đạt được mức giá thực tế của một hàng hóa, dịch vụ nhất định. Việc cung cấp hàng hóa nhất định được tạo ra bởi người bán, trong khi người mua đối với sản phẩm cụ thể đó tạo nên nhu cầu của nó.

Xem thêm
Khách hàng cá nhân là gì? Đặc điểm, phân loại và vai trò?

Khách hàng cá nhân là gì? Đặc điểm, phân loại và vai trò?

Đối với hầu hết các tổ chức, hiểu rõ khách hàng cá nhân là chìa khóa thành công trong khi không hiểu họ là nguyên nhân dẫn đến thất bại. Điều quan trọng là nỗ lực không ngừng để làm hài lòng khách hàng không chỉ là mối quan tâm của những người chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng và Marketing, mà đây phải là mục tiêu hàng đầu của mọi người trong toàn bộ tổ chức.

Xem thêm
Khách hàng tiềm năng là gì? Phân biệt khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu

Khách hàng tiềm năng là gì? Phân biệt khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu

Việc nghiên cứu, hiểu rõ khách hàng tiềm năng, sử dụng các công cụ Digital Marketing và cung cấp giá trị thực sự cho họ là những bước quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng tiềm năng, mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.

Xem thêm
ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP
Zalo
Gọi điện